Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Cung cấp các loại đồ chơi người lớn cấp cao giá rẻ ở tphcm

Cung cấp các loại đồ chơi người lớn cấp cao giá rẻ ở tphcm

Cửa hàng in ống đồng giá thấp chất lượng cao

Tìm hiểu về kỹ thuật in ống đồng

- In ống đồng là gì? Đây là khái niệm còn khá xa lạ với nhiều người. Được gọi là in ống đồng thứ nhất là vì trục in được mạ một lớp đồng dày khoảng 100 microns, là lớp nhận hình ảnh.Thực tế, in ống đồng chính là phương pháp in lõm tức là trên hình ảnh, chữ viết, khuôn in ( phần tử in ) được khắc lõm vào bề mặt kim loại. Khi in ống đồng sẽ có 2 quá trình: Mực cấp trên bề mặt khuôn in sau đó dao gạt sẽ gạt mực thừa ra khỏi bề mặt khuôn. Khi ép in mực trong các chỗ lõm chịu tác động gây ra áp lực truyền sang bề mặt vật liệu. Vì mực in ống đồng có độ nhớt khá thấp nên sau mỗi đơn vị in đều có đơn vị sấy.

 

in ong dong gia re

Máy in ống đồng hiện đại tại Song Kim

- máy in ống đồng 1 màu là giải pháp in có tốc độ cao, độ phân giải tốt. Trục in ống đồng bền thích hợp với những đơn hàng số lượng lớn.

 

Ứng dụng của in ống đồng

- Công nghệ in ống đồng chủ yêú in dạng cuộn có thể in trên nhiều vật liệu khác nhau như: màng kim loại, nhựa dẻo....Ngày nay, kỹ thuật in ống đồng được sử dụng rộng rãi, phổ biến nhất là trong in bao bì màng nhựa phục vụ trong các lĩnh vực như: Bao bì y tế, bao bì hút chân không, bao bì đựng thực phẩm (bánh, kẹo, cà phê...), các loại màng co.

- Ngoài in trên bao bì màng nhựa, in ống đồng còn in được trên màng OPP ( màng để in hình ảnh chi tiết sản phẩm và có tác dụng gia cường, tăng độ bền cơ lý của bao bì)

- Ưu điểm nổi bật của công nghệ in ống đồng đẹp chính là sản phẩm bao bì sẽ bắt mắt hơn so với các loại in thông thường, phù hợp với phần đa thị hiếu của người tiêu dùng. Các bao bì in bằng trục ống đồng thì mẫu mã, màu sắc đẹp và sắc nét hơn.

 

In ống đồng ở đâu giá rẻ và uy tín?

IN ẤN VÀ SẢN XUẤT BAO BÌ SONG KIM

in ống đồng chủ yêú in dạng cuộn có thể in trên nhiều vật liệu khác nhau

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực in ấn hơn nữa lại có nhiều máy móc hiện đại, kỹ thuật in mới nhất công ty in ấn và sản xuất bao bì Song Kim luôn cung cấp sản phẩm bao bì chất lượng, giá rẻ nhất toàn quốc. Với các sản phẩm bao bì bắt mắt, hình ảnh sắc nét sẽ đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng. Để được tư vấn dịch vụ in ống đồng giá rẻ hãy liên hệ với In Ấn Bao Bì Song Kim qua hotline 0968 068 452 hoặc trực tiếp địa chỉ : 858/46 Quốc lộ 1A, P. Bình Trị Đông, Q. Bình Tân, Tp.HCM để được hỗ trợ tốt nhất.

 

Song kim chuyên in ống đồng trên mọi chất liệu màng, tráng ghép phức hợp với các sản phẩm:

- Bao PP dệt có in và không in

- Bao PE, HDPE, LDPE,... có in và không in.

 

- Túi bánh kẹo (OPP/MCPP; OPP/CPP; OPP/PE; PET/MCPP; PET/CPP)

- Túi trà, sữa, cà phê (OPP/MCPP; PET/PE/MPET/PE; OPP/PE/Al/PE; PET/PE/Al/PE)

- Túi thực phẩm, chế biến: hạt giống, gạo.... (OPP/PE; OPP/PP; PET/PE; OPP/MCPP; PA/PE)

 

- Túi bột giặt, chất tảy rửa, mỹ phẩm (PET/PE; OPP/PE; PET/PE)

- Túi resort hút chân không (PET/AL/PA/CPP; PET/PA/AL/CPP; PET/AL/PA/LLDPE)

- Túi thuỷ hải sản (PA/PE; OPP/PE)

- Túi đựng thuốc bảo vệ thực vật (PET/PE/Al/PE; PET/PE/MPET/PE)

- Túi tẩy rửa dạng lỏng...

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post